Lķtiš sem ekkert aš gerast į žessum bę.....

Kemst voša lķtiš ķ tölvuna žegar litli kjślli er svona slappur og ergilegur, hann var meš hita um og yfir 39 alla sķšustu viku, mikiš gręnt ho... og ljótan hósta, ég gafst upp og endaši meš hann į lęknavaktina ķ Rvk į laugardagskvöldinu ,aušvitaš var hann komin meš ķ eyrun žessi elska.....žurftu viš žvķ į spķtó į sunnudag til aš fį sżklalyfjaskot ķ vöšva. Viš eigum svo tķma hja HNE lękni ķ dag sem ętlaš aš skoša hann fyrir röraķsetningu sem veršur helst aš vera sem allra fyrst, fer pķnu eftir žvķ hvernig okkur gengur aš nį lungunum hans góšum,ekki hęgt aš svęfa hann meš lungun slęm....eigum svo tķma į morgun hjį okkar doksa og fer hann yfir stöšuna į honum fyrir svęfingu.
En vįįįį hvaš ég er aš verša žreytt į žessu öllu, er bara ekki aš meika žetta žessa dagana:( bara eitthvaš žreytutķmabil hjį mér sem kemur alltaf upp öšru hvoru žegar lķtiš hefur veriš um svefn og ég mikiš žurft aš vera meš hann ķ fanginu ,axlirnar mķnar ekki alveg aš žola žaš ,er komin meš višvarandi verk,einnig į milli heršablaša Pinch en ég veit aš žetta er bara tķmabil sem gengur yfir og vonandi bara sem fyrst.....
En ég skellti mér įsamt nokkrum flottum kjéllum ķ leikhśs į sunnudaginn, sį Mammamamma ķ hafnarfjarleikhśsinu,alveg hreint brįšskemmtileg sżning......held reyndar aš žetta hafi veriš lokasżningin svo ekki get ég męlst til žess aš žiš fariš aš sjį žessa sżningu ....hefši annars męlt meš henni :) 
Veriš góš hvert viš annaš Heart

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ooooo žaš er svo erfitt aš eiga lasin börn žegar mašur er žreyttur og lķšur illa sjįlfum

Sendi ykkur bįšum góšar kvešjur og vona aš žetta lęknavesen gangi vel! Knśs į ykkur! 

Halldóra F Sigurgeirsdóttir (IP-tala skrįš) 1.10.2008 kl. 16:16

2 identicon

Svala Breišfjörš Hauksdóttir (IP-tala skrįš) 2.10.2008 kl. 02:11

3 Smįmynd: Erna Sif Gunnarsdóttir

Sendum ykkur barįttakvešjur

Kossar og knśs :)

Erna Sif Gunnarsdóttir, 3.10.2008 kl. 08:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Skruddulina

Höfundur

Guðrún Hauksdóttir
Guðrún Hauksdóttir

 Sumarið er tíminn :) Ég er 39 ára kona sem lætur sig varða málefni langveikra barna. Stolt 5 barna móðir og eiginkona .

garuska@simnet.is

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (25.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 7
  • Frį upphafi: 926

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Nżjustu myndir

  • 172
  • 149
  • 144
  • 095
  • oktober 062

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband