Þreytt og lööööt :)

Ekki var þetta alveg það sem ég þurfti, litli kútur komin með 39°c hita og svaf lítið í nótt. Thelma mín var að vinna til miðnættis svo ég fór ekki inn fyrr en um eittleytið og var vöknuð aftur um klukkan hálf fjögur í nótt ,litli kútur grét sárt og var komin með hita, reyndi að ganga um gólf með hann inni í herbergi í ca klukkutíma ( vil helst ekki að hann fari fram á nóttunni) en gafst þá upp og fór með hann framm........... :( skottan vaknaði um hálfsex því ég hafði leyft henni að kúra í mömmu holu og vaknaði hún þegar ég ætlaði að reyna að leggja hann. Um hálfsjö náði hann loks að sofna en þá var skottan ekki að ná að sofna aftur þannig að við fórum fram og byrjuðum bara daginn snemma. Jóhann Gabríel og Thelma voru svo vöknuð um sjö því Thelma var að fara að vinna.... Núna er ég svoooo þreytt og löööööööt að mig langar helst að Sleeping sitjandi :( Held ég að skottan eigi eftir að sofna snemma í kvöld. 

Við eigum að mæta í þriðju lyfjagjöfina í fyrramálið kl 9 Gasp æjjjjjjjji hvað ég er ekki að nenna því, það er spáð svo góðu veðri....langar svooo að fara að planta sumarblómum í potta. það verður víst að bíða betri tíma Smile Æjjæjjóóó aumingja ég Wink hehe

knús Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Knúús

Róslín A. Valdemarsdóttir, 9.6.2008 kl. 20:24

2 Smámynd: Þórunn Eva

gangi ykkur ógó vel á morgun sætulingar....

knús og koss og við biðjum að heilsa Ásgeir...... 

Þórunn Eva , 9.6.2008 kl. 23:44

3 identicon

Hugsa til ykkar :)

Kv. Gurra

Gurra (IP-tala skráð) 10.6.2008 kl. 15:08

4 Smámynd: Hulda Sigurðardóttir

Æji vonandi er hann að skána núna. Þetta er svo erfitt að fá ekki svefn út af þessum endalausu veikindum.

Ég veit að lyfjagjöfin gerir honum ekkert nema gott og að hann verði orðinn góður áður en þú veist af. Vonandi gekk allt vel í dag og að þú náir að sofna snemma.

Hulda Sigurðardóttir, 10.6.2008 kl. 20:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Skruddulina

Höfundur

Guðrún Hauksdóttir
Guðrún Hauksdóttir

 Sumarið er tíminn :) Ég er 39 ára kona sem lætur sig varða málefni langveikra barna. Stolt 5 barna móðir og eiginkona .

garuska@simnet.is

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • 172
  • 149
  • 144
  • 095
  • oktober 062

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband