Þurfa allir að vera þvengmjóir ?

Ég bara spyr, því eftir að ég átti mitt 5 barn sem var fyrir ári síðan ,hef ég bætt á mig rúmum 4-5 kg sem ekki hafa farið af mér aftur . Hef alltaf verið um 58 kg en er núna 62,7 kg :( ekki hefur mér liðið neitt sérstaklega illa yfir þessum nokkru aukakílóum eða þessum auka maga sem ég eignaðist þegar ég átti Svenna baby.........þangað til ég fékk í FJÓRÐA sinn þá spurningu í síðustu viku hvort ég væri enn og aftur komin af stað ( aldrei myndi ég þora að spyrja svona )hehe ég er EKKI komin af stað aftur og ætla ég mér ekki að koma með fleiri börn, þó svo að þau séu yndisleg í alla staði :) Mér finnst fólk vera orðið pínu upptekið af því að allir eigi að vera steyptir í sama mót og vera ofur grannir.....er bara aðeins búin að vera óánægð með sjálfa mig undanfarið vegna þessara spurninga, ætla mér samt ekki að leggjast í neitt þunglyndi yfir þessu.

Hafið það gott elskurnar Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þórunn Eva

knus i krus og tu ert flott eins og tu ert baby.... lots of love

Þórunn Eva , 11.8.2008 kl. 17:24

2 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Mikið varstu létt mín kæra!
Fólk á að vera eins og því líður best, svo á maður að  mega að borða MAT og nammi líka, það má ekki þegar maður ætlar sér að vera svona þvengmjór!

Róslín A. Valdemarsdóttir, 11.8.2008 kl. 22:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Skruddulina

Höfundur

Guðrún Hauksdóttir
Guðrún Hauksdóttir

 Sumarið er tíminn :) Ég er 39 ára kona sem lætur sig varða málefni langveikra barna. Stolt 5 barna móðir og eiginkona .

garuska@simnet.is

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 933

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • 172
  • 149
  • 144
  • 095
  • oktober 062

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband