Pirripirr :(

Já, ég er frekar pirruð á því núna..... fór í gær með litla manninn á vaktina í Kef, hitti þar á fínan lækni ,ekki alltaf sem það gerist þar ,en hvað um það. Hann byrjar á því að skoða útbrotin og fannst þau einna helst líta út sem ofnæmi eða vírus ekki alltaf gott að sá muninn, síðan hlustaði hann kauða og auðvitað brakaði og kurraði mikið í honum ,einnig er hann aftur kominn með eyrnabólgu í bæði eyru svo læknirinn vissi ekki allveg hvað hann ætti nú að gera fyrir þennan litla pjakk sem er búinn að fá tvo sýklalyfjaskammta á 2 vikum :(  hann ákveður að senda okkur í lungnamyndatöku á barnaspítalann en áður en við færum ákvað hann að hringja í barnalækninn okkar og spyrja hann hvað honum finndist við ættum að gera ,hann vildi setja hann á stera. Ég sagði honum að ég kæmist bara ekki með hann fyrr en á morgun þar sem ég var ekki með neina pössun fyrir HK og Jóa því hún Thelma mín var að fara á söngleik í bænum, það var ekkert mál en bauð hann mér númerið sitt ef honum versnaði eitthvað til morgun þá mætti ég hringja.... Hann var með hrikalega slæman hósta í nótt og í dag var hitinn kominn í 39,4 svo ég ákvað að skella mér á barnaspítalann með gaurinn til þess að fá lungnamynd af honum....sá sem tók á móti okkur fyrst fannst hann skelfilega slæmur og sagðist ætla að fá sérfræðing til að panta mynd en kom svo til baka með sérfræðingnum og hlustaði hann drenginn í gegnum fötin og sagði svo enga myndatöku þetta er örugglega bara víruslungnabólga úr því hann er búinn að vera á tveimur skömmtum af sýklalyfjum síðustu tvær vikur. með það fór ég bara heim alveg hrikalega örg eitthvað því litli strumpurinn er búinn að vera svona í 11 daga eða síðan hann fór í fyrstu mótefnlyfjagjöfina...Arrrrg  og  til að bæta geðheilsuna hjá múttunni þá er Jóhann Gabríel kominn með 40 stiga hita.

En auðvitað ætla ég að taka á þessu með bros á vör eins og alltaf :)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ÆÆÆÆÆÆÆ, ég finn til í hjartanu, elsku litli engillinn hennar frænku sinnar

Kristbjörg Clausen (IP-tala skráð) 26.4.2008 kl. 20:40

2 Smámynd: Þórunn Eva

knús á þig þú ert svoooooo dugleg... LOVE

Þórunn Eva , 27.4.2008 kl. 11:26

3 identicon

ÚFF! Það er svo ekki gaman að hafa þessi litlu kríli lasin og geta nákvæmlega ekkert gert fyrir þau :(

Vonandi fer þetta nú skánandi hjá ykkur!

Halldóra F Sigurgeirsdóttir (IP-tala skráð) 27.4.2008 kl. 16:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Skruddulina

Höfundur

Guðrún Hauksdóttir
Guðrún Hauksdóttir

 Sumarið er tíminn :) Ég er 39 ára kona sem lætur sig varða málefni langveikra barna. Stolt 5 barna móðir og eiginkona .

garuska@simnet.is

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (7.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 951

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • 172
  • 149
  • 144
  • 095
  • oktober 062

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband