Bæn.

Fann þessa bæn á netinu ,fannst hún svo falleg. 

Guð ég bið þig um að blessa alla vini mína og ættingja, alla þá sem mér þykir vænt um og líka þá sem ég þekki ekki neitt, en þurfa á blessun þinni að halda.  

Ég bið þig um að blessa þá sem eru að lesa þetta bréf, að þeir finni fyrir krafti þínum, kærleika og ljósi.

Viltu gefa þeim sem eru veikir eða sorgmæddir styrk og innri frið.
Viltu með kærleiks ljósi þínum og hlýju gefa þeim sem hafa lélega sjálfsmynd, endurnýjað sjálfstraust. Ég bið þig um að styðja þá og styrkja sem hafa lítið af heimsins gæðum.

Ég bið um blessun þína Guð til allra sem lesa þetta bréf, fyrir heimili þeirra, fjölskyldum og vinum. Viltu biðja verndarengla þína að vaka ávallt yfir þeim í öllum því sem þau taka sér fyrir hendur.

Með einlægu þakklæti.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

kvitt kvitt;) frábær ertu....kveðja til grindavíkur úr vogum...;) ég er nú líka á leið þangað núna hehe ég verð alltaf grindjáni flott fjölskylda sem þú átt...

Halla Vilbergsdóttir, 28.4.2008 kl. 12:13

2 Smámynd: Þórunn Eva

hæhæ baby... LOVE á þig og þína og vonandi heldur stubbalingur áfram að hressast....

LOVE 

Þórunn Eva , 28.4.2008 kl. 14:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Skruddulina

Höfundur

Guðrún Hauksdóttir
Guðrún Hauksdóttir

 Sumarið er tíminn :) Ég er 39 ára kona sem lætur sig varða málefni langveikra barna. Stolt 5 barna móðir og eiginkona .

garuska@simnet.is

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 950

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • 172
  • 149
  • 144
  • 095
  • oktober 062

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband