Fallegur dagur.

Hvað er þetta eiginlega með karlmenn og brjóst Smilehahaha minn kom heim í gær og spurði mig ertu ófrísk? Af hverju spyrðu að því...... Svar: mér finnst brjóstin á þér eitthvað hafa stækkað.......... Nei ég er EKKI ófrísk er bara kominn í gamla haldarann LoL muhahaha farin úr gjafahaldaranum. Jahérna hér EKKI tók hann eftir því að ég hefði verið nýkomin úr klippingu og litun Grin hahahahha ekta karlmaður þessi elska :) Ánægð með það........

En að litla pjakki ég hefði nú betur sleppt því að segja að hann væri að hressast því í fyyradag var hann kominn í 39+ og vakti hreinlega alla nóttina grátandi, þannig að ég fór með hann til Dr Sigga í gær og eru eyrun hans orðin mjög slæm og mikið grænt ho..... :( Ákvað hann að nota tækifærið á meðan hann er að fá sveppainntökulyf að gefa honum sterk breiðvirkt sýklalyf og sjá hvað það gerir.......vonandi bara að það virki vel :)

Þá er það bara Brúðkaup og afmæli í kvöld, já mín allra besta vinkona, hún Munda megakrútt ætlar að ganga í það heilaga með honum Massa sínum InLove Massi verður fertugur á morgun:) Ég hlakka þvílíkt til að mæta í þessa veislu til þeirra , þau eru svo frábær bæði tvö .)     

Heart Innilega til hamingju elskurnar mínar með þennan gleðidag  í ykkar lífi Heart

Júlí 298

    Munda vinkonukrútt með stubbalinginn minn :)

Þangað til næst, hafið það gott og njótið veðurblíðunnar..

 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Viltu skila innilegum hamingjukveðjum frá mér til Mundu og Massa, veit ekki hvort hann þekkir mig en veit að hún gerir það;+)

Kristbjörg Clausen (IP-tala skráð) 16.5.2008 kl. 14:10

2 Smámynd: Hulda Sigurðardóttir

Vonadi nærðu að skemmta þér vel í kvöld og ég vona svo innilega að litlu stubbur fari nú að lagast sem allra fyrst. Góða skemmtun.

Hulda Sigurðardóttir, 17.5.2008 kl. 12:13

3 Smámynd: Þórunn Eva

vonandi náðir þú að skemmta þér vel í gær skvís... LOVE á þig og þína....

Þórunn Eva , 17.5.2008 kl. 23:03

4 Smámynd: Kristín Snorradóttir

Smá kærleikskveðja  njóttu þín kona.

Kristín Snorradóttir, 18.5.2008 kl. 10:35

5 Smámynd: Sóley Valdimarsdóttir

Vona að litli kútur fari nú að hressast. Gangi ykkur sem allra best.

Sóley Valdimarsdóttir, 18.5.2008 kl. 15:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Skruddulina

Höfundur

Guðrún Hauksdóttir
Guðrún Hauksdóttir

 Sumarið er tíminn :) Ég er 39 ára kona sem lætur sig varða málefni langveikra barna. Stolt 5 barna móðir og eiginkona .

garuska@simnet.is

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 935

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • 172
  • 149
  • 144
  • 095
  • oktober 062

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband