Yndisleg helgi að baki

Ég átti alveg yndislega helgi. Brúðkaupið var hreint út sagt frábært, að sjálfsögðu vældi ég þegar brúðhjónin gengu í salinn, mér finnst fátt yndislegra . InLove Mikið dansað og sungið í þessu brúðkaupi og vaknaði ég rám og með strengi daginn eftir :) Váá´hvað ég skemmti mér vel Smile Á laugardeginum skelltu við okkur svo í smá afganga til þeirra því brúðguminn átti jú 40 ára afmæli þann dag :)

Litlli kútur er ekkert búinn að vera neitt sérlega hress síðustu daga,hann er enn með hita og verið frekar slæmur í llitlu lungunum sínum, pínu mikill  piirulíus Sick Thelma mín átti svolítið erfitt með að passa hann meðan við vorum í veislunni því hún hélt oft að hann væri að kafna, en það hafðist allt hjá henni, duglegu stelpunni minni :) Nú er hún á leið í Skagafjörðinn í þriggja daga skólaferðalag nýkomin heim ( föstud) úr þriggja daga ferðalagi sem hún fór í með unglingadeildinni (Björunnarsveitinni). þvílíkt mikið að gera hja þessari sætu skvísu.

En þá er það stóra spurningin......... þarf klósettpappír endilega að vera hvítur ? ........ég bara  spyr ,því ég álpaðist til þess að kaupa eina pakkningu af bláum rúllum og guð minn góður hvað það er búið að fara í taugarnar á heimilisfólkinu hér á bæ,bæði stórum og smáum....hahaha .ekki er ég að skilja af hverju það skiptir máli hvernig  pappírinn er á litinn...........kaupi aldrei aftur bláan klósettpappír því get ég lofað LoL hahaha


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þórunn Eva

hahha það hefði slegið í gegn hjá mínum prins að fá bláan klósettpappír hahahahahaha

hafið það gott kæru vinir.... LOVE

Þórunn Eva , 19.5.2008 kl. 16:39

2 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

HAHAHAH Hvar fékkstu bláan klósett pappír...;) trúlega mundi mitt fólk næla sér í tusku frekar en ð nota bláan heheh en mikið djöfull er maður til í að prufa ;) kaupa svo bláa kertastjaka og hafa þetta smá í stíl...það yrði auðvitað ekki smá krúttlegt heheheh

Halla Vilbergsdóttir, 19.5.2008 kl. 19:33

3 Smámynd: Sóley Valdimarsdóttir

Þú getur líka fengið klósettpappír með suduko prófaðu það næst

Sóley Valdimarsdóttir, 19.5.2008 kl. 20:36

4 Smámynd: Hulda Sigurðardóttir

Hahaha blár klósettpappír myndi sko slá í gegn á mínu heimili þar sem að blár er í uppáhaldi hjá nánast öllum nema unglingnum en þar er uppáhalsliturinn rauður.

Hulda Sigurðardóttir, 20.5.2008 kl. 17:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Skruddulina

Höfundur

Guðrún Hauksdóttir
Guðrún Hauksdóttir

 Sumarið er tíminn :) Ég er 39 ára kona sem lætur sig varða málefni langveikra barna. Stolt 5 barna móðir og eiginkona .

garuska@simnet.is

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • 172
  • 149
  • 144
  • 095
  • oktober 062

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband