Eurovisionstemmari :)

Jeremías........ég er að verða svo spennt fyrir eurovision :) mikið ætla ég að vona að okkur gangi vel á morgun....krossa fingur og ÁFRAM ÍslandWizard

Ææ, ég er búin að gefast upp á að gefa krúttmundi sýklalyfin því þau fara svo skelfilega í magan á honum hann er bara með pípandi borubunur og er botnin á honum eftir því. Hann er búinn með sveppa lyfjakúrinn svo það er ekki hægt að kvelja hann lengur, síðustu nætur hef ég þurft að  skipta á honum nokkru sinnum yfir nóttina því annars er hann bara á floti í dr.... á morgnana ojojoj blessaður karlinn.  Vona ég að þessir  5 dagar hafi gert eitthvað fyrir eyrun  hans. Það er afskaplega slæmt að þurfa að hætta að gefa honum lyfjkúrinn því það er alltaf best að klára þá kúra sem börnin eru sett á en Dr Sigurður er alveg sammála mér að þetta er ekki að gera sig fyrir hann ræfilinn...:( vona bara það besta.

Jóhann Gabríel spurði mig áðan hvort ég vissi hvort maður geti verið alsber uppi í geim og hvort ég vissi hvort Guð væri með vængi og af hverju er Guð ósýnilegur........ég fór í þvílíkt krúttukast á drenginn að það hálfa væri........hann er yndislegur þessi tæplega 4 ára gaur,taka hann og étann

Þangað til næst hafið það gott :)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Alsber uppi í geim  jahérna hér hvað er gangi á heimilinu meðan ég er fjarverandi

Bessi (IP-tala skráð) 21.5.2008 kl. 16:35

2 Smámynd: Þórunn Eva

knús knús á ykkur snúllurnar mínar.... LOVE hahah þeir eru ágætir þessir vinir...

Þórunn Eva , 21.5.2008 kl. 18:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Skruddulina

Höfundur

Guðrún Hauksdóttir
Guðrún Hauksdóttir

 Sumarið er tíminn :) Ég er 39 ára kona sem lætur sig varða málefni langveikra barna. Stolt 5 barna móðir og eiginkona .

garuska@simnet.is

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • 172
  • 149
  • 144
  • 095
  • oktober 062

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband