Kózý kvöld.....

Jæja, þá er það eurovision eftir tæpan klukkutíma Smile guð minn góður ég er að farast úr spenningi :) Rosalega sem ég hló í gær þegar ég sá Pétur frænda (bakraddasöngvara) tanaðann úti í Serbíu, orðin brúnn og sætur Grin hahaha........aldrei hefði mér dottið í hug að hann léti hafa sig út í það :) æji hann er svo mikið krútt þessi drengur Heart Við ætlum að hafa það rosa kózý með tilheyrandi gúmmúlaði.....jammijammm.

 

Litli kútur er enn og aftur kominn með 40 hita Sick er hann þvílíkt pirr pirr.......hann er allur í einhverjum bólum sem ég veit ekki hvað er :( hann svaf nánast ekkert í nótt þessi elska,skelli mér með hann til læknis á morgun ef hann verður ekki orðin betri...

Góða skemmtun yfir eurovision :)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú þarna yndislega sumargella, ertu orðin brún?

Kristbjörg Clausen (IP-tala skráð) 22.5.2008 kl. 18:50

2 identicon

Ohh hvað ég vorkenni þér að fá aldrei neinn svefn kona!

Mín var með 40° í nótt, sífellt kjökrandi og umlandi og ég svaf þ.a.l. mjööög takmarkað og er alveg að drepast úr þreytu! En ég kvarta ekki því ég veit að þú hefur ekki sofið heila nótt í laaaaangan tíma

Vonandi fer prinsinn að lagast! Ég missti AKKÚRAT af íslenska atriðinu í gær! En vá hvað ég ætla að vera flutt og búin að koma sófanum og sjónvarpinu vel fyrir á morgun FYRIR Euro!

Halldóra F Sigurgeirsdóttir (IP-tala skráð) 23.5.2008 kl. 11:18

3 Smámynd: Hulda Sigurðardóttir

Æji já það er ekki gott að fá ekki svefn heilu næturnar. Við erum í sama pakkanum ennþá en hitinn er dottinn niður hjá henni en hún er alls ekki góð ennþá.

 Við ætlum sko að horfa euro á morgun ég og krakkarnir með fullt að gúmmelaði og öðru góðgæti og kannski eina afmælisköku líka

ÁFRAM ÍSLAND

Hulda Sigurðardóttir, 23.5.2008 kl. 18:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Skruddulina

Höfundur

Guðrún Hauksdóttir
Guðrún Hauksdóttir

 Sumarið er tíminn :) Ég er 39 ára kona sem lætur sig varða málefni langveikra barna. Stolt 5 barna móðir og eiginkona .

garuska@simnet.is

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 933

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • 172
  • 149
  • 144
  • 095
  • oktober 062

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband