Aldrei lognmolla hér į bę :)

Jęjažįeržessidįsemdardaguraškveldikomin....Grin hahaha ,smį spaug.

Fór meš litla prinsinn til lęknis ķ bęnum um hįdegi, hann var svo slęmur ķ nótt. Viš hittum Dr Sigga į barnalęknavaktinni ķ Domus, leist honum nś ekkert allt of vel į kauša, lungun uppfull af slķmi og mikill asmi svo hann įtti svolķtiš erfitt meš öndun,andaši allt of ört. Hann kallaši til sķn lungnasérfręšing og baš hann aš skoša litla kśt, ekki leist honum neitt betur į drenginn og var ég send innį barnaspķtala meš hann. žegar žangaš var komiš byrjušu žeir į žvķ aš gefa honum frišarpķpu og ętlušu svo aš hlusta hann aftur eftir hįlf tķma, žegar doksinn kom aftur til aš hlusta var hann engu betri svo hann gaf honum steraskammt og įkvaš aš bķša 3 klukkutķma og sjį til hvernig hann yrši žį en ķ millitķšinni kom annar doksi og kķtki į kauša og vildi gefa honum ašra frišarpķpu žvķ hann var enn svo glimrandi slęmur drengurinn. Um 18:30 įkvįšu žeir aš viš męttum fara heim ef ég treysti mér til žess og koma aftur strax ķ fyrramįliš um kl 10 sem ég aušvitaš gerši, ekki svo gaman aš hanga žarna yfir engu...

Svonavaržessilķkadįsemdardagurhjįokkurlitlaprins.ok...... ekkert fyndiš viš žetta Grin hahaha......mér finnst žetta alveg ótrślega fyndiš LoL hahahahahaha


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žiš eruš hetjur elskurnar mķnar  gangi ykkur vel ķ dag. Įstarkvešjur af fjöllum.

Bessi (IP-tala skrįš) 24.5.2008 kl. 08:31

2 Smįmynd: Hulda Siguršardóttir

Guš hvaš ég skil žig vel aš nenna ekki aš hanga žarna uppfrį yfir engu. Žiš hafiš žį veriš žarna um leiš og viš eša hvaš

 En ég vona aš litli Snśllinn žinn fari aš skįna eins og Helena er svo blessunarlega bśin aš gera.

Eigiš žiš góšan dag ķ dag og batakvešjur.

Hulda Siguršardóttir, 25.5.2008 kl. 13:56

3 identicon

Jesśs minn

Kristbjörg Clausen (IP-tala skrįš) 25.5.2008 kl. 18:25

4 Smįmynd: Gušrśn Hauksdóttir

Hulda : Takk fyrir öll commentin  viš vorum į Lansa į föstudeginum frį 13 - 18 voruš žiš Helena ekki žar į fimmtudeginum ?

Gušrśn Hauksdóttir, 26.5.2008 kl. 10:27

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Skruddulina

Höfundur

Guðrún Hauksdóttir
Guðrún Hauksdóttir

 Sumarið er tíminn :) Ég er 39 ára kona sem lætur sig varða málefni langveikra barna. Stolt 5 barna móðir og eiginkona .

garuska@simnet.is

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 13
  • Frį upphafi: 933

Annaš

  • Innlit ķ dag: 4
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir ķ dag: 4
  • IP-tölur ķ dag: 4

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Nżjustu myndir

  • 172
  • 149
  • 144
  • 095
  • oktober 062

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband